Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

Bán Tấm Kalsiboard Tại DakLak

 Bán Tấm xi măng Kalsiboard Tại Daklak 

Ưu điểm Tấm xi măng Kalsiboard:

Độ bền cao: Tấm xi măng Kalsiboard có độ bền cao, chịu được tác động của cơ học, độ chịu lực tốt và có tuổi thọ dài.

Chống cháy: Tấm xi măng Kalsiboard có khả năng chống cháy tốt, không gây nguy hiểm cho người và tài sản khi xảy ra cháy.

Chống nước tốt: Tấm xi măng Kalsiboard có khả năng điều hòa điều hòa tốt, không cho nước điều hòa vào bên trong và giúp bảo vệ tường nhà khỏi ẩm mốc, nấm mốc.

Chịu được môi trường khắc nghiệt: Tấm xi măng Kalsiboard có khả năng chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt như mưa nắng gió bão, nhiệt độ cao hoặc thấp, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất và các chất ô nhiễm khác.

Dễ dàng thi công:Tấm xi măng Kalsiboard có độ dày và kích thước đồng đều, dễ dàng cắt, Cài đặt và cài đặt. Không cần sử dụng các công cụ, máy móc phức tạp trong quá trình thi công.

Tiết kiệm chi phí:Tấm xi măng Kalsiboard có giá thành thấp hơn so với các vật liệu xây dựng khác, cộng với độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí tiết kiệm điện cho quá trình xây dựng và bảo trì.

An toàn cho sức khỏe: Tấm xi măng Kalsiboard không gây ra bụi và không có chất độc hại, an toàn với sức khỏe của con người và đặc biệt thích hợp cho các công trình xây dựng ở khu vực y tế, trường học, trẻ em ,..

Đa dạng về màu sắc và kích thước: Tấm xi măng Kalsiboard có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu thiết kế của khách hàng. Các sản phẩm xi măng hiện nay được sản xuất và cung cấp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, giúp mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho công trình xây dựng.



HOTLINE: 0987121205 - 0909146365

TAGS: TẤM XI MĂNG KALSIBOARD,kalsiboard vs hardiflex,kalsiboard price,kalsiboard vs gypsum,kalsi ceiling,kalsi cement board,kalsiboard vs grc,kalsi roof,kalsiboard price philippines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mobile
VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C