Thứ Tư, 28 tháng 2, 2024

Bán Tấm Diamondboard 6mm Tại Cà Mau

Báo Giá Tấm xi măng Diamondboard 6mmx1220x2440 – Diamondwood 8mmx1220x2440 Thái Lan Tại Cà Mau

Tấm xi măng sợi cellulose Diamond được sản xuất tại công ty DIAMOND Building Product Public LTD., Thái Lan theo công nghệ đặc biệt của Châu Âu với việc sử dụng sợi xenlulo biến tính nhiệt thay thế cho amiang – chất gây ung thư đang dần bị cấm sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. 



Sự kết hợp hoàn hảo ở áp lực cao giữa silicat canxi, sợi xenlulo biến tính nhiệt và các phụ gia đã gia tăng khả năng kháng biến dạng và chịu lực. Đặc biệt, nhà sản xuất cam kết bảo hành độ bền trong 50 năm.

Tấm xi măng vân gỗ - Diamond Decor Board  8mm x 150 x 3000 vân gỗ xuất xứ Thái Lan

-        Diamondwood Thái Lan: Tấm xi măng vân gỗ diamond board là loại tấm xi măng cemboard vân gỗ thái lan. Tấm ván trang trí diamond vân gỗ (diamond decorative board wood) được ứng dụng chủ yếu làm vách, ốp tường, trần.

DiamondWood Thái Lan: Tấm xi măng vân gỗ là loại tấm cemboard sợi giả gỗ với bề mặt tấm được phủ lên một lớp giả vân gỗ hoặc sớ gỗ trơn tự nhiên. Các loại tấm xi măng này được thiết kế rất tinh tế kết hợp vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và độ bền của xi măng không những mang lại phong cách hiện đại và ấm cúng cho không gian sống mà còn có độ bền vật liệu vượt thời gian.

Giới thiệu tấm xi măng vân gỗ - Diamond Board 8mmx1220x2440 vân gỗ  THÁI LAN

Tấm xi măng vân gỗ Diamond Decor Board 8mmx1220x2440 hay còn gọi là tấm cemboard vân gỗ 8mmx1220x2440 xuất xứ Thái Lan

Với các đặc tính vượt trội về kỹ thuật, tấm xi măng vân gỗ có thể dễ dàng bắt gặp trong nhiều công trình và dự án trang trí nội, ngoại thất.

Thành phần cấu tạo: Tấm xi măng vân gỗ Diamond Board được tạo ra từ xi măng hạt mịn và sợi cellulose kết hợp với lớp phủ bề mặt giả vân gỗ.

Kích thước tấm xi măng vân gỗ Diamondwood Thái Lan:  Các tấm cemboard vân gỗ nói chung và các tấm diamond vân gỗ nói riêng có kích thước và độ dày rất đa dạng tùy vào mục đích sử dụng. Tấm cemboard vân gỗ có kích thước tiêu chuẩn được nhiều khách hàng ưa chuộng là 1220 x 2240 x 8mm

 

Mẫu mã: Đối với các dòng sản phẩm Diamond Board, có 3 loại tấm ván trang trí vân gỗ (Decorative Board Wood Pattern) là tấm diamond bề mặt vân gỗ trơn có rãnh chữ U, tấm diamond bề mặt vân gỗ trơn rãnh chữ V và cuối cùng là tấm ván trang trí vân gỗ.

Màu sắc: Có nhiều tông màu khác nhau phù hợp cho các phong cách thiết kế, tuy nhiên màu chuẩn nhất vẫn là màu trắng đục của tấm xi măng.

Ưu điểm chung của tấm xi măng cemboard – DIAMONDBOARD – DIAMONDWOOD THÁI LAN



Nhẹ và Dễ Lắp Đặt: So với gỗ thực và các tấm bê tông truyền thống, tấm xi măng giả gỗ nhẹ hơn, dễ di chuyển và thi công lắp đặt hơn.

Chống Cháy: Tấm xi măng giả vân gỗ được làm từ xi măng (hơn 70%) nên khả năng chống cháy hơn 2 tiếng.

Độ Bền Cao: Tấm cemboard không bị ảnh hưởng bởi môi trường như các vật liệu khác, không bị cong vênh, nứt nẻ có thể sử dụng hơn 30 năm.

Chống thấm nước: Khả năng chống thấm giúp tấm cemboard thích hợp với các khu vực có độ ẩm cao.

Tránh côn trùng: Không như các vật liệu gỗ thật tự nhiên, tấm xi măng giả gỗ có khả năng chống sự tác động của mối mọt côn trùng làm hư hỏng.

Ứng dụng của tấm xi măng vân gỗ “ DIAMONDWOOD THÁI LAN”

Tấm xi măng vân gỗ hay tấm xi măng giả gỗ  có thể ứng dụng làm lớp phủ ốp tường, ốp trần trang trí để tạo điểm nhấn hoặc có thể cắt gọt tấm cemboard định hình trang trí cho các không gian riêng biệt, thậm chí có thể ứng dụng làm nền sàn để tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.



ỨNG DỤNG TẤM XI MĂNG CEMBOARD – DIAMONDBOARD – DIAMONDWOOD THÁI LAN

Nhà ở Diamondboard – Diamondwood Thái lan: Ốp tường phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, hoặc làm vách ngăn.

Văn phòng Diamondboard – Diamondwood Thái lan: Tạo không gian làm việc ấm cúng và sang trọng.

Diamondboard – Diamondwood Thái lan:  Nhà hàng và quán cà phê: Mang lại vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

Diamondboard – Diamondwood Thái lan: Khu nghỉ dưỡng: Tạo ra không gian gần gũi với thiên nhiên.

Diamondboard – Diamondwood Thái lan: Các cơ sở thương mại khác: như khách sạn, spa, trung tâm thương mại, để tạo ra điểm nhấn cho không gian.



HOTLINE: 0987121205 - 0909146365
TAGS: Tấm xi măng giả gỗ lót sàn SCG Smartwood 
Giá tấm xi măng vân gỗ Diamondwood Thái Lan 
Tấm xi măng giả gỗ ngoài trời Diamondwwood
Tấm xi măng lót sàn Scg Smartwood 
Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Diamondwood 8mm
Tấm xi măng làm tường Diamondwwood 8mmx1220x2440
Tấm xi măng giả gỗ Conwood
Tấm xi măng ốp tường ngoài trời Sherawood Thái Lan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mobile
VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C